• Giỏ hàng
    Bạn có 0 sản phẩm
  • Liên kết website
    Thống kê
  • Truy cập: 70216
  • Online: 7
  • -   Trợ giúp

    » Thanh toán và Xử lý đơn hàng

    - Sau khi khách hàng tạo tài khoản và thực hiện đặt hàng, đơn hàng sẽ được lưu vào danh sách đơn hàng đang chờ xử lý của Postshop, các đơn đặt hàng sẽ được xử lý lần lượt. Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình bằng cách gọi điện thoại hoặc qua YM!.
    - Chúng tôi khuyến khích mỗi khách hàng có một tài khoản để trao đổi thông tin chúng tôi về đơn hàng, có thể lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng.
    - Các đơn hàng trong chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật được xử lý vào ngày thứ Hai đầu tuần tiếp theo.
    - Khách hàng sẽ chọn một trong những hình thức thanh toán dưới đây:

    1. Thanh toán bằng hình thức COD: Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán thì Postshop sẽ thu tiền khi giao hàng. Đây là hình thức giao hàng và thu tiền tại địa điểm người mua với phạm vi toàn quốc.

    Nhân viên Bưu điện tại địa phương sẽ giao hàng đến quý khách tại địa điểm mà quý khách đã cung cấp trong đơn hàng. Trong trường hợp quý khách đi vắng, vui lòng uỷ thác cho người khác nhận hàng và thanh toán tiền thay.

    Trong một số trường hợp nhân viên Bưu điện đến mà không có người nhận, nhân viên Bưu điện sẽ để lại tin nhắn mời khách hàng đến Bưu điện nhận hàng.

    2. Chuyển khoản: Quý khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, vui lòng thanh toán vào số tài khoản người nhận như sau:


    Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank)

    Tên tài khoản: BƯU ĐIỆN TỈNH TIỀN GIANG
    Số TK: 10201.000027786.4
    Chi nhánh Tiền Giang.

    3. Chuyển tiền qua Bưu điện:

    Tên người nhận: Bưu Điện TT TP. Mỹ Tho, số 59, đường 30-4. phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Ghi chú: Khi chuyển tiền vui lòng ghi rõ tên mặt hàng, số hóa đơn và chúng tôi sẽ gửi hàng cho quý khách ngay sau khi nhận được tiền.

    Quý khách vui lòng gửi theo phương thức chuyển tiền đảm bảo của Bưu điện, tránh trường hợp để tiền trong phong bì và gửi như thư bình thường, Bưu điện sẽ không chấp nhận và thu giữ tiền của quý khách trước khi đến Postshop.

    » Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    - 073-3878414 (Hotline)

    - Yahoo messenger : postshop_online@yahoo.com.vn (Bán hàng).

    - Yahoo messenger : postshop_banhang@yahoo.com.vn (Bán hàng).

    - Yahoo messenger : postshop_kinhdoanh@yahoo.com.vn (Kinh doanh).

    - Yahoo messenger : postshop_kythuat@yahoo.com.vn (Kỹ thuật - Bảo hành).

    - Yahoo messenger : thanhduyen184@yahoo.com (Quản trị - Điều hành).


    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong thời gian qua.

    4. Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại các văn phòng hoặc đại diện của Postshop: Quý khách có thể đến văn phòng của Postshop và thực hiện thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp. Liên hệ postshop_online@yahoo.com.vn, hay bộ phận hỗ trợ trực tuyến của Postshop để biết thêm chi tiết.

    Văn phòng giao dịch: BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM TP. MỸ THO

    Địa chỉ: Số 59, đường 30-4, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Thời gian: Từ 6h -> 21h, vào các ngày thứ 2 -> thứ 7 cả ngày lễ và Chủ Nhật.

     » Quy định bảo hành

    * Điều kiện bảo hành:

    - Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của nhà cung cấp. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
    - Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của nhà cung cấp và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
    - Phiếu bảo hành (đối với các thiết bị, linh kiện có kèm phiếu bảo hành), tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, mờ.
    - Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

    * Điều kiện không bảo hành:
    - Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ sét, xì hoặc phù tụ …
    - Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
    - Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
    - Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị.

    * Phương thức bảo hành:
    - Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
    - Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. 

     » Phương thức vận chuyển

    Chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển theo hệ thống Bưu điện, với phương châm phục vụ “Nhanh chóng, Chính xác, An toàn, Tiện lợi, Văn Minh”. 

    » Thời gian giao hàng:
    - Sản phẩm của Quý khách đặt mua tại siêu thị trực tuyến Postshop sẽ được gửi đi ngay trong ngày vào lúc 16h30 khi Quý khách đã đặt mua hàng trước 15h00.
    - Những đơn đặt hàng sau 15h00 chúng tôi sẽ gửi đi vào ngày hôm sau.
    - Riêng đối với những đơn hàng đặt trong ngày thứ Bảy và trong ngày Chủ nhật, hàng của Quý khách sẽ được chuyển đi vào ngày thứ Hai của tuần kế tiếp.

    » Thời gian nhận hàng theo phương thức chuyển phát thường bảo đảm:
    - Thời gian nhận hàng từ 5-7 ngày kể từ khi giao hàng.
    - Trường hợp ở xã, huyện vùng sâu vùng xa: Thời gian nhận hàng từ 7-9 ngày kể từ khi giao hàng.

     

    Hỗ trợ online
  • Hotline: 073.3878414
  • Bán hàng
  • Bán hàng
  • Kỹ Thuật - BH
  • Quản lý - ĐH
  • Sản phẩm nổi bật